Viđ hćfi.

Jćja ţá er komiđ ađ ţví!

Á ţessum tímamótum er viđ hćfi ađ óska lesendum sínum á ţessum vettvangi, hćfilegs ófriđar en ţó, gleđilegs nýárs. Gćtum ţess ađ ládeyđan nái ekki tökum á okkur ţví ţá verđur komandi ár bara leiđinlegt.

Ég ćtla ađ gefa sjálfum mér áramótaheit. Ég ćtla ađ léttast um 8.000 grömm á árinu sem senn byrjar. Ég er núna 80+.

Gleđilegt nýár öll og takk fyrir ţađ sem er ađ líđa.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţóra Sigurđardóttir

Ha, ha.. ţađ segir mér ekkert.. 80 + en gangi ţér sem allra best međ áramótaheitiđ.

Gleđilegt ár og takk fyrir bloggvináttuna á árinu sem er liđiđ

Ţóra Sigurđardóttir, 1.1.2008 kl. 00:42

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ćtla líka ađ léttast en lofa ekki hversu miklu, hvorki mér né öđrum :)

 

Ásdís Sigurđardóttir, 1.1.2008 kl. 00:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband