Hįtt og lįgt.

Eitt sinn spjallaši ég viš Pįlma ķ Nettó um oršskrķpiš "lįgvöruverš" (lįgvöruveršsverslun). Hann var sammįla mér um aš žarna vęri fariš óžarflega frjįlslega meš samsetningu į oršum. Okkur kom saman um aš nęgilegt vęri aš tala um "lįgveršsverslun" en ekki blanda "lįgvöru" inn ķ umręšuna. Ef til vill eru sumar vörur ķ lįgveršsverslunum, lįgvörur aš gęšum mišaš viš žaš sem best gerist en mišaš viš kaupgetu almennings, lįtum viš žaš duga okkur alla jafnan. Dag eftir dag les mašur ķ blöšum žetta leišinda oršskrķpi sem žżšir ķ raun aš bęši séu vörurnar ódżrar og lélegar. Vilja lįgveršsverslanir hafa į sér žann stimpil aš vörurnar hjį žeim séu ódżrar af žvķ žęr séu lélegar? Aš fenginni reynslu, samžykki ég ekki aš Nettó sé aš selja lélega vöru.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Loksins loksins ertu kominn į stjį minn kęri.  Reyndu nś aš finna žér tķma ķ bloggiš ef žś getur Žórbergur minn.  Kvešja.

Žorkell Sigurjónsson, 7.5.2008 kl. 12:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband