Aš vel athugušu mįli!

Hef ég tekiš žį įkvöršun aš afžakka ölmusu Félagsmįlarįšuneytisins.

Ég hef lķka tekiš žį įkvöršun aš afžakka skattahękkun Fjįrmįlarįšuneytisins.

Aš lokum hef ég lķka tekiš žį įkvöršun aš afžakka greišslužįttöku fyrir Utanrķkisrįšuneytiš vegna samningsumleitana viš aš ganga ķ Evrópusambandiš.

Ég sem sagt vil bara fį aš vera ķ sęmilegum friši fyrir handkrukkurum ķ mķn fjįrmįl į žeim nótum sem bošuš eru. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žį er bara aš manna byssurnar og verjast.

zappa (IP-tala skrįš) 9.11.2009 kl. 01:20

2 identicon

Sęll Beggi

Ég bęši į og hef įtt żmsa óskalista um dagana og hef fengiš aš hafa žį ķ sęmilegum friši, ž.e. žeir hafa fęstir ręst, en vonandi rętast óskir žķnar Beggi minn, žęr sem raunsęar eru, eftir aš óreišunjólarnir komu hér öllu noršur og nišur.

Ingimundur Bergmann (IP-tala skrįš) 9.11.2009 kl. 23:28

3 Smįmynd: nicejerk

Dįlķtiš skarpur karl hérna.

Žaš er margt sem vinnandi fólk žarf aš afžakka. Sjįlfstętt fólk skapar mikinn auš. Alžingisspillt fyrirtęki skapar mikla skuld.

Er nokkur vafi į vali?

nicejerk, 14.11.2009 kl. 14:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband