Ekkert annaš aš gera.

Žetta er vķst kölluš dęgrastytting eša eitthvaš ķ žį veruna. Mikiš er nś gaman aš fikta ķ žesari tölvu. Nś ętla ég aš gera tilraun nśmer 2 aš senda fęrslu ķ bloggheima. Hér sit ég og get ekki mikiš annaš, rifbeinsbrotinn og lemstrašur. Ég var samt hvorki į ballinu ķ Hrollaugsstöšum né Hofgarši. Nei ég bara datt meš žessum afleišingum. Jś Halli minn loksins fann ég aftur žessa sķšu og sį aš žś hafšir getiš žér rétt til um upprunan. Eitthvaš sé eg aš veriš er aš óskapast yfir žvagprufu sem sótt var ķ óleyfi og eru um žann gerning skiptar skošanir sem ešlilegt er. Ašalatrišiš er og veršur alltaf aš taka žess hįttar gerendur śr umferš og leggja žeim rękilega į minniš aš žarna er veriš aš brjóta lög og leggja ašra vegfarendur ķ óžarfa lķfshęttu. Semsagt žarna er veriš aš leggja drög aš slysi sem getur valdiš allt frį skrįmu til dauša į, ekki einum einstaklingi heldur hver veit hvaš mörgum. Hver į refsing aš vera?  Er žetta ekki tilraun til moršs af įsettu rįši? Ég segi jį. Getur ölvaš fólk skżlt sér į bak viš įsigkomulagiš? Ég segi nei aldeilis ekki. Er drykkjuskapur veiki? Ég segi nei fjarri lagi. Žaš er meira aš segja mjög aušvelt aš rökstyšja žaš.

Margt fleira fróšlegt hefur mįtt lesa ķ kvöld og veršur vonandi nęstu kvöld


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Jóhannesson

Beggi minn žaš vantar ķ söguna hvernig fórstu aš žvķ aš detta - fullur?

Hvernig sem aš žessari blessašri žvagprufu var stašiš žį er ég žér sammįla um aš taka žarf į fólki sem ekur undur įhrifum, og ekki meš neinum vettlingatökum.

Pįll Jóhannesson, 22.8.2007 kl. 16:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband