Þar fór það!

Þá er úti um þá von hjá manni. Andsk. meðferð á traustum (viðskipta)vini. Og ég sem hélt að ég kæmist loksins á boðslistann eftir 33. ára taumlausa þjónkun. Kannske lækka þeir bara útlánsvextina á mér í staðinn og koma meira jafnvægi á vaxtamuninn. Vona allavega að fyrst við þurfum ekki að borga kokteilinn og pinnamatinn oní dýrtseldustu kúnnana, skili þetta aðhald sér í betri kjörum til okkar almennra rekstraraðila þessarar lánastofnunar.

Megi Guð láta gott á vita. Ég hef ekki oft fengið heppilegri jólagjöf.


mbl.is Engin nýársveisla hjá Glitni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurpáll Ingibergsson

Til lukku með jólagjöfina Þórbergur!

Ég segi það sama, lækki vextirnir hjá mér, þó ekki nema um prómil, þá er það dýrasta jólagjöfin í ár! 

Sigurpáll Ingibergsson, 28.12.2007 kl. 21:49

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Langt síðan ég sagði þeim upp.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2007 kl. 22:47

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

Hvers á maður að gjalda?

Páll Jóhannesson, 29.12.2007 kl. 00:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband