Tvífarar:

Alltaf gaman ţegar mađur sér hjákátleg andlit á skjánum.

Ţegar ég horfi á Silfur Egils (endurtekiđ), sé ég ótrúlega hjákátlegt andlit, brosa í austur og vestur međ líkan aulasvip og ţekktur leikari gerir oft á tíđum ţegar hann vill gera sig heimskulega kjánalegan. Steve Martin, sem mér hefur aldrei fundist neitt sérstaklega dómínerandi leikari, virkar alltaf á mig sem hrópandi á off takkann á sýningartćkinu. Á sama hátt, ţegar presssonurinn úr Kópavoginum fór ađ brosa í austur og vestur, upp og niđur, án ţess ađ vita hvađ vćri svona broslegt, fékk ég mjög slćma tilfinningu fyrir síđustu máltíđ. Maginn fór í hrćđilegan hnút, snörist einhvernveginn eins og stundum gerist í bíó ţegar mađur álpast inn á second type mynd međ lélegum leikurum. Er ekki einhver núlifandi krati betur til ţess fallinn ađ mćta á skjáinn. Notum ţennan kjánalega bara í útvarpiđ. Ţađ eina sem bjargar ţessari ömurlega heimskulegu umrćđu er rauđvíniđ sem systir mín skildi eftir á bridgemótinu fyrir löngu síđan.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

,,Bentu í austur, bentu í vestur bentu á ţann sem ađ ţér ţykir bestur" ..... kv ađ norđan

Páll Jóhannesson, 22.4.2008 kl. 11:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband