Úrslit liggja fyrir.

Nei ég ætla ekkert að gefa út á það hvaða skoðun ég hef á honum Sigmundi Davíð Gunnlaugssyni. Hann tók þá ákvörðun að stinga höfðinu í gin ljónsins, sem reyndar er orðið tannlaust og hálfblint. Einhverjir vonast til að Sigmundur verki eins og sterasprauta á flokkinn og eflaust gerir hann það. Þetta er ungur og gr--- meina öflugur maður með allavega ennþá, sjálfsálitið í lagi. Ég hef ekki nennt að setja mig inn í umfjöllun dagsins svo ég veit ekkert hvað aðrir segja um þennan gjörning en mín skoðun er sú að klíkan hafi verið helst til fljót á sér að skipta um formann í miðri talningu. Það kann ekki góðri lukku að stýra þegar forræðið er tekið af fullvalda fólki með lítið skerta greind.

Ég bara segi svona!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband