Ęi ég bara nenni žessu ekki lengur.

Dj. er žetta oršiš pķnlegt įstand. Kratafįrįšarnir lufsast ķ öllum įttum. Žaš vottar ekki fyrir pólitķk ķ žeirra röšum lengur. Sem betur fer heyrist lķtiš sem ekkert ķ žeim og žį sjaldan sem heyrist ķ žeim, tala žeir śt og sušur eins og sannir Ķslendingar sitt į hverju landshorninu sem tala saman ķ sķma um vešriš.

1. Jį hér er austan fżla. 2. Nś hér er sól og blķša. 1. Ha hvaš segiršu en žaš spįir frekar illa. 2. Jį en žaš veršur ekki fyrr en eftir kosningar. 1. Ha hvaša kosningar, eru aš koma kosningar? Ég hélt žęr vęru ekki fyrr en 2099?

Dęmigeršur frasi krata. Vilja ekkert vita. Žykjast allt geta, en eru ekki aš gera neitt nema óskunda sem į eftir aš bitna afar illa į žeim.

Annars ętlaši ég aš tala um allt annaš.

Mikiš svakalega leišist mér umręšan um verslanirnar. ž.e. nafngiftirnar. Nś sķšast kemur Jón Sullenberger og ętlar aš rķfa upp eina dęmigerša lįgvöruveršsverslun. Mér hefur įšur oršiš tķšrętt um žennan beinvķtans tungubrjót. Mér finnst einhvernveginn fólk ekki skilja žetta orš. Lįgvara hlżtur aš teljast léleg var eša allavega ekki nein klassavara. Ég get ómögulega skiliš af hverju žarf aš skeyta žetta orš svona villandi saman. Hvernig er žetta orš svo žżtt fyrir tśristana? Lowprice market hlżtur aš vera. Hvar er žį bśturinn "vara"?

Ég hef įšur sagt skošun mķna į žessari klśšurslegu samsetningu. Mér finnst rétt aš fella nišur žessa mišju "vöru" ķ žessu orši og notast viš beinu žżšinguna śr ensku. Lowprice. Lįgveršsverslun. Žaš orš er mikiš skiljanlegra og liprara en hin mįlleysan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband